X ปิดหน้าต่างนี้


ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็น
 
สถานภาพผู้ตอบแบบประเมิน
1. เพศ ชาย หญิง      
2. สถานภาพ  บุคลากรสายผู้สอน  บุคลากรสายสนับสนุน  นักศึกษา  ผู้ปกครอง  ผู้มาติดต่อราชการ
3. โปรดเลือกระดับคะแนน ตามระดับความพึงพอใจ ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน

ประเด็นวัดความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

มากที่สุด

ดี

ปานกลาง

น้อย

น้อยที่สุด

 ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
  1.   เจ้าหน้าที่ให้การบริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
  2.   เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
  3.   เจ้าหน้าที่ดูแล เอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
  4.  เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
  ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ          
  1. การให้บริการเป็นระบบและมีขั้นตอนที่เหมาะสม
  2. มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
  3. มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม
  4. มีอุปกรณ์ เครื่องมือทันสมัยในการให้บริการ
  5. มีคำแนะนำ (เอกสาร ป้ายประกาศ หรือบุคลากร)
  6. มีแบบฟอร์มเข้าใจง่ายในการกรอกข้อมูล
  7. มีตู้รับความคิดเห็น หรือรับแบบประเมินการให้บริการ
  ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก          
  1. มีที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการเพียงพอ
  2. สถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ
  3. มีป้ายบอกทางที่ชัดเจน (เช่นป้ายประชาสัมพันธ์)
  4. มีห้องน้ำที่สะอาด
  5. มีสถานที่จอดรถเพียงพอ
  6. มีน้ำดื่มบริการ
  ด้านผลจากการให้บริการ          
  1. ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ
  2. ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์
  3. ภาพรวมการให้บริการ


ข้อเสนอแนะอื่นๆ