ขอเชิญสมัครเพื่อรับรางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน

กองบริหารงานวิจัยขอเชิญคณาจารย์และนักวิจัยที่มีผลงานการวิจัยเสนอขอรับรางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน  เพื่อเป็นการสนับสนุนการสร้างสรรค์ผลงานดีเด่นด้านการวิจัย จำนวน 2 ประเภทดังนี้

– รางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน สาขาวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์สุขภาพ  ดังรายละเอียดตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่1494/2559) เรื่อง รางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน สาขาวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์สุขภาพ

– รางวัลนักวิจัยดีเด่นและนักวิจัยเกียรติคุณสารสินสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  ดังรายละเอียดตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1495/2559) เรื่อง รางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

สำหรับผู้มีความประสงค์ที่จะขอรับการพิจารณารางวัลจากคณะกรรมการฯ กรุณาบันทึกข้อมูลผลงานตีพิมพ์ของท่าน (ตั้งแต่เริ่มปฏิบัติงานจนถึงปัจจุบัน) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด (ดาวน์โหลดได้ที่ www.ora.kku.ac.th และส่งไปยัง กองบริหารงานวิจัย ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 หากพ้นกำหนดจะถือว่าท่านไม่ประสงค์ที่จะขอรับรางวัลนักวิจัยดีเด่น และนักวิจัยเกียรติคุณสารสิน ในปี 2560 อนึ่ง ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณกฤติกา แดงรัตน์ อีเมล์ ckriti@kku.ac.th โทร. 043-203177 หรือ 42128