ตัวช่วยเขียน KPI ในโปรแกรมภาระงานของบุคลากรสายสนับสนุน

1.KPI การประเมินปริมาณงาน
1.1 ด้านปริมาณงาน

2. KPI การประเมินคุณภาพงาน
2.1 ความถูกต้อง
2.2 การตรงต่อเวลา
2.3 การใช้ทรัพยากร
2.4 ผลงานที่ตรงตามเป้าหมายหรือวัตถุประสงค์ของหน่วยงาน

3. KPI การประเมินสมรรถนะ
3.1 KPI สมรรถนะหลัก
3.1.1 การจัดการเชิงกลยุทธ์
3.1.2 การบริการที่ดี
3.1.2 การมุ่งผลสัมฤทธิ์
3.1.4 การสั่งสมความเชี่ยวชาญ
3.1.5 ความร่วมมือร่วมใจ
3.1.6 จริยธรรม

3.2 KPI สมรรถนะประจำกลุ่มงาน
3.2.1 การคิดวิเคราะห์
3.2.2 การมองภาพองค์รวม
3.2.3 การพัฒนาศักยภาพคน
3.2.4 การสั่งการตามอำนาจหน้าที่
3.2.5 การสืบเสาะหาข้อมูล
3.2.6 ความเข้าใจข้อแตกต่างทางวัฒนธรรม
3.2.7 ความเข้าใจผู้อื่น
3.2.8 ความเข้าใจองค์กรและระบบราชการ
3.2.9 การดำเนินการเชิงรุก
3.2.10 ความถูกต้องของงาน
3.2.11 ความมั่นใจตนเอง
3.2.12 ความยืดหยุ่นผ่อนปรน
3.2.13 ศิลปะการสื่อสารจูงใจ
3.2.14 สภาวะผู้นำ
3.2.15 สุนทรียภาพทางศิลปะ
3.2.16 วิสัยทัศน์
3.2.17 การวางกลยุทธ์ภาครัฐ
3.2.18 ศักยภาพเพื่อนำมาปรับเปลี่ยน
3.2.19 การควบคุมตนเอง
3.2.20 การให้อำนาจแก่ผู้อื่น