สถาปัตย์ส่งความปราถนาดีจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องด้วยโครงการ “แบ่งปันเพื่อสร้างสรรค์” ปีที่ 2 มอบหนังสือให้ห้องสมุดคณะ

สมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จัดโครงการ “แบ่งปันเพื่อสร้างสรรค์” ปีที่ 2 มอบให้กับห้องสมุดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มูลค่า 80,000 บาท
177699_165587216908166_1592986879_o.jpg
อ.ธันฐกรณ์ พงศ์พิมล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายจัดการโครงสร้างและดูแลรักษา   มหาวิทยาลัยขอนแก่น  นายกสมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มข.  เป็นตัวแทนศิษย์เก่ามอบหนังสือมูลค่า 80,000 บาท ให้กับทางคณะเพื่อใช้ประโยชน์ในการอ้างอิงศึกษาค้นคว้า ในงานไหว้ครู สู่ขวัญ ครอบครู ศิลป์แต้ม เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2555  ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หลังจากที่สมาคมศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดโครงการ“แบ่งปันเพื่อสร้างสรรค์” ปีที่ 2 โดยการประชาสัมพันธ์ให้ศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ร่วมบริจาคหนังสือทางด้านสาขาวิชาสถาปัตยกรรมและที่เกี่ยวเนื่อง  หรือจะเป็นงบประมาณสนับสนุนในการจัดซื้อหนังสือ โดยได้ดำเนินการในช่วงเดือนเมษายน 2555 ที่ผ่านมา และได้สรุปยอดบริจาคพร้อมส่งมอบให้กับทางคณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โครงการ “แบ่งปันเพื่อสร้างสรรค์” ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นการแสดงความปราถนาดีจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ด้วยการส่งหนังสือที่มีคุณค่าส่งให้กับรุ่นน้องได้ใช้ในการศึกษาค้นคว้า  นอกจากโครงการ “แบ่งปันเพื่อสร้างสรรค์” ที่มีขึ้นแล้ว ทางสมาคมศิษย์เก่ายังได้จัดโครงการที่มีประโยชน์ต่อการพัฒนาศักยภาพสถาปนิกรุ่นน้องในรูปแบบอื่น ๆ เช่น การบรรยายพิเศษ การศึกษาดูงานทั้งใน และต่างประเทศ เป็นต้น