สถาปัตย์ เชิญชมงาน ช่างคึด ครั้งที่ 5 ตอน WHOO WHOO WHOO ใครๆ ก็คึด

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เชิญผู้สนใจชมงาน “ช่างคึด ครั้งที่ 5 ตอน WHOO WHOO WHOO ใคร ๆ ก็คึด” ในระหว่างวันที่ 20-22 ธันวาคม  2555 เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

งาน “ช่างคึด ครั้งที่ 5 ตอน WHOO WHOO WHOO ใครๆ ก็คึด เป็นนิทรรศการและผลงานของเหล่านักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และได้มีการจัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5

นางสาวภัทรปภา   รักษาผลธนกุล  นักศึกษา ปี 3 สาขาออกแบบอุตสาหกรรม ทีมงานช่างคึดได้เล่าถึงงานในปีนี้ว่า “ธีมงานปีนี้มาในคอนเซ็ป อินเดียนแดง ซึ่งคำว่า “WHOO WHOO WHOO” เป็นลักษณะการร้องของอินเดียนแดงที่ใคร ๆ ก็รู้จัก  เราก็เลยนำจุดเด่นตรงนี้มาใช้ ส่วน”ใครๆ คึด”เราชักชวนให้ทุกๆ คน ซึ่งเป็นใครๆ ก็ได้ มาคึดในแบบของชาวไอดี มข. กัน  ภายในงานก็จะมีขายของแฮนด์เมด ของที่ระลึกสำหรับงานรับปริญญาหรือสำหรับปีใหม่ อาหาร และเครื่องดื่ม มีการจัดแสดงผลงานของนักศึกษาไอดี หรือจะเป็นนั่งฟังเพลงชิวๆ รับบรรยากาศหนาวๆ ดื่มนมอุ่นๆ หรือจะร่วมสนุกไปกับบูธของเกมส์หรือ WorkShop ในแบบของไอดีเรา

นางสาวภัทรปภา ได้กล่าวเสริมอีกว่า ” กิจกรรมนี้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และนำเสนอผลงานของตนเองออกสู่สายตาบุคคลภายนอกโดยตรง ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างครูอาจารย์และนักศึกษาสาขาออกแบบอุตสาหกรรม และได้ฝึกการทำงานให้เป็นทีม พร้อมทั้งเรียนรู้กระบวนการในการทำงาน นอกจากนั้น คนที่มาร่วมงานจะได้เพลินเพลิดไปกับความคิดสร้างสรรค์ในงาน ไม่ว่าจะเป็นของแฮนด์เมดต่างๆ ของที่ระลึกในงานรับปริญญาหรือปีใหม่ สนุกสนานไปกับWorkshop และเกมส์ในงาน และที่สำคัญรู้จักสาขาออกแบบอุตสาหกรรมมากขึ้น”