ประชาสัมพันธ์การให้ทุนเพื่อเข้าร่วมการนำเสนอผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการ การแสดงผลงานทางศิลปะ การออกแบบสถาปัตยกรรม นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ ในการประชุมวิชาการนานาชาติในต่างประเทศ ประจำงวดที่ 1/2559

ฝ่ายวิจัยและการถ่ายทอดเทคโนโลยี โดยกองบริหารงานวิจัย จะให้การสนับสนุนทุนเพื่อเข้าร่วมการนำเสนอผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการ การแสดงผลงานทางศิลปะ การออกแบบสถาปัตยกรรม นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ ในการประชุมวิชาการนานาชาติในต่างประเทส ประจำงวดที่ 1/2559 เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงานมหาวิทยาลัยสายผู้สอนหรือสายสนับสนุนสังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีโอกาสเข้าร่วมและมีประสบการณ์ในการนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการนานาชาติ ณ สถาบันหรือหน่วยงานในต่างประเทศ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัย ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 2197/2558 ลงวันที่ 8 ตุลาคม 2558 นั้น

ฝ่ายวิจัยและการถ่ายทอดเทคโนโลยี โดยกองบริหารงานวิจัย จึงใคร่ขอประชาสัมพันธ์ทุนวิจัยดังกล่าวแก่บุคลากรในสังกัด ซึ่งในงวดที่ 1/2559 จะพิจารณาให้แก่ผู้ขอรับทุนที่เดินทางไปเสนอผลงานในการประชุมวิชาการนานาชาติในต่างประเทศ ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน – เดือนธันวาคม 2558 สำหรับผู้ที่สนใจโปรดจัดส่งแบบรับทุนพร้อมเอกสารหลักฐานให้ครบถ้วน ตามที่ระบุไว้ในประกาศข้างต้นเพื่อประกอยการพิจารณา มายังกองบริหารงานวิจัย สำนักอธิการบดี อาคาร 2 ชั้น 2 ภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2558 สอบถามข้อมูลที่ น.ส.พัชรินทร์ พิทักษ์เขื่อนขันธ์ กองบริหารงานวิจัย โทร.42131, 080-7489339 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์กองบริหารงานวิจัย http://ora.kku.ac.th/index.asp?go2=foreign_research_present

ดาวน์โหลดเอกสาร