รับสมัครเพื่อคัดเลือกผู้ดำเนินกิจการร้านอาหารประเภทเครื่องดื่มร้อน-เย็น/กาแฟสด

 ด้วยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีความประสงค์จะรับสมัครเพื่อคัดเลือกผู้ดำเนินกิจการร้านอาหาร   ประเภท  เครื่องดื่มร้อน – เย็น/กาแฟสด   จำนวน   1   ร้าน   ณ  คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  โดยผู้ประสงค์จะดำเนินกิจการ ติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์สำนกงานคณบดี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2555 ถึงวันที่  31 สิงหาคม 2555    ในวัน และเวลาราชการ
ผู้สนใจสามารถใบสมัครตามแบบฟอร์มที่กำหนด โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน   พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1  ชุด
สำหรับวิธีการคัดเลือกนั้น คณะกรรมการฯ จะทำการคัดเลือกจากผู้ยื่นใบสมัคร โดยจะพิจารณาจาก ประสบการณ์ในการดำเนินกิจการ และความพร้อมต่าง ๆ รวมทั้งจากผลการทดสอบภาคปฏิบัติ ที่ผู้สมัครจะต้องนำอาหารที่ประสงค์จะจำหน่ายมาให้คณะกรรรมการและผู้รับบริการได้ชิม ในวันที่ 5  กันยายน  2555  เวลา 14.00  น.   ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และจะประกาศผลการคัดเลือก ในวันที่ 6 กันยายน 2555 ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
ผู้ผ่านการคัดเลือกจะต้องไปทำสัญญา ในวันที่ 7 กันยายน 2555 ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์  โดยต้องวางหลักประกันสัญญา จำนวน 3,000 บาท  และมีระยะเวลาดำเนินกิจการตามสัญญา มีกำหนด 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2555 ถึงวันที่ 9 กันยายน 2557  นอกจากนั้น  ผู้ประกอบการต้องชำระค่าบำรุงสถานที่  เดือนละ 3,000 บาท ภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน ยกเว้นเดือนมีนาคม , เมษายน และพฤษภาคม ของทุกปี 

 

ประกาศคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ 

ใบสมัครเข้าร่วมการทดสอบ