ขอเชิญเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ การพัฒนาชุมชนที่ยังยืนมหาวิทยาลัยขอนแก่น ครั้งที่ 5 “อนาคตของการพัฒนาชุมชนสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนในประชาคมอาเซียน”

ด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ร่วมกับหน่วยงานและภาคีเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาได้กำหนดจัดการประชุมระดับชาติและนานาชาติ การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืนมหาวิทยาลัยขอนแก่น ครั้งที่ 5 “อนาคตของการพัฒนาชุมชนสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนในประชาคมอาเซียน” ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2558 ณ โรงแรมเซ็นทารา แอนด์ คอนเว็นชั่น เซนเตอร์ ขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1) เพื่อเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ และกิจกรรมทางด้านพัฒนาชุมชนที่สอดคล้องตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและนโยบายและยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน

2) เพื่อส่งเสริมงานวิจัยด้านการพัฒนาชุมชนเป็นเครื่องมือและกระบวนการในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน รวมทั้งการเตรียมรับและปรับตัวของชุมชนกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

3) เพื่อระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางในการพัฒนาสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ของชุมชนในกระแสอาเซียน รวมทั้งการพัฒนาอื่นที่จำเป็นของนักวิจัยและนักวิชาการทั้งในและต่างประเทศ

โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาประมาณ 300 คน ประกอบด้วยคณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ บุคลากรสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ผู้แทนองค์กร ชุมชน/องค์กรปกครองท้องถิ่น นิสิต/นักศึกษา หน่วยงานภาครัฐ นักพัฒนาองค์กรพัฒนาเอกชน/ภาคธุรกิจเอกชน สื่อมวลชนและผู้สนใจทั่วไป สำหรับกิจกรรมในการประชุมประกอบด้วย การปาฐกถาพิเศษ การบรรยายพิเศษ โดยผู้ทรงคุณวุฒิระดับชาติ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น การนำเสนอบทความวิจัย ทั้งระดับชาติและนานาชาติ และการจัดนิทรรศการเพื่อนำเสนอผลงาน โครงการพัฒนาตามแนวทางพระราชดำริ ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และองค์กรร่วมจัด

จึงใค่รขอประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการประชุม โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซด์ http://cscd2015.kku.ac.th หรือส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมประชุมตามแบบตอบรับดังที่แนบมาด้วยแล้วส่งไปยังหัวหน้าสำนักงานสถาบันวิจัยและพัฒนา หรือทางโทรสารหมายเลข 0-4320-2221 ภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2558 สำหรับค่าลงทะเบียน (ท่านละ 2,000 บาท) ของผู้เข้าร่วมประชุม เมื่อได้รับอนุมัติจากต้นสังกัดแล้วกรุณาให้เจ้าหน้าที่การเงินของคณะ/หน่วยงานของท่านแจ้งรายละเอียดเพื่อประกอบการโอนค่าลงทะเบียนในระบบ โดยติดต่อคุณกนกพร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ ของสถาบันวิจัยและพัฒนา โทรศัพท์เคลื่อนที่ 084-685-5445 หรือทาง E-mail: pkanok@kku.ac.th สำหรับการเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ สามารถเบิกค่าลงทะเบียนและเข้าร่วมประชุมโดยไม่ถือเป็นวันลา เมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดแล้ว ตามระเบียบกระทรวงการคลัง

ดาวน์โหลดเอกสาร