ขอเชิญผู้สนใจสมัครรับทุนโครงการปริญญาเอกกาญจนาภิเษก (คปก.)

  มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับประกาศให้เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ จึงได้จัดทำโรงการเพื่อพัฒนาวามเข้มแข็งและศักยภาพของณาจารย์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้มีวามพร้อมที่จะเข้าสู่รงการปริญญาเอกกาญจนาภิเษก (ปก.) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย เพื่อให้การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยวิจัยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุตามเป้าหมายและวัตถุประสง์ และเพื่อให้มีการเผยแพร่ผลงานวิจัยและสร้างแรงจูงใจในการทำงานวิจัย ฉะนั้น มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยฝ่ายวิจัยและการถ่ายทอดเทโนโลยี จึงได้กำหนดหลักเกณฑ์การพิจารณารับสมัรข้อเสนอโรงการฯ โดยกำหนดรับข้อเสนอโรงการฯ รั้งที่ 4 ระหว่างวันที่  2 – 16 ตุลาม 2560 ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 53/2560 ลงวันที่ 10 มกราม 2560  ซึ่งท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่แนบมาพร้อมนี้

ทั้งนี้ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://ora.kku.ac.th  หรือดาวน์โหลดได้จากไฟล์เอกสารแนบท้ายด้านล่าง

 
หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ ุณประพันธ์ พันตาเอก โทรภายใน 44829 หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร 043-203177 หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 081-5452277 หรืออีเมล์ phantaek@gmail.compraphanph@kku.ac.th