Open House 2011/2012 เปิดบ้านสถาปัตย์ ชมนิทรรศการและร่วมกิจกรรม 22-25 กพ. 2555

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเิชิญนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปเข้าชมนิทรรศการและผลงานในงาน Open House : Green Creation 2011/2012 ในระหว่างวันที่ 22 – 25  กุมภาพันธ์  2555  ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
Open House : Green Creation เป็นความร่วมมือระหว่าง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 5 กระทรวงอุตสาหกรรม และสำนักงานอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 25  กุมภาพันธ์  2555  ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้และนวัตกรรมทางด้านสถาปัตยกรรมให้กับประชาชนและผู้สนใจทั่วไปได้รับชม
การจัดงานครั้งนี้ ได้กำหนดกิจกรรมให้มีความหลากหลาย ประกอบด้วย การปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “วิถีไทยในสายตาฝรั่ง” โดย ดร. บอนนี่ เบรเรตัน  และ คุณมาร์ติน วีลเลอร์   การจัดนิทรรศการเผยแพร่ผลงาน  จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว    พร้อมทั้งกิจกรรม Work shop ปั้นฝันให้เป็นงาน สำหรับนักเรียนระดับมัธยมจากโรงเรียนต่าง ๆ ทั้งในจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียงที่สนใจอยากจะเรียนต่อทางด้านสถาปัตยกรรม การออกร้านจำหน่ายสินค้าทำมือผลงานของนักศึกษา  รวมทั้งสินค้าวิสาหกิจชุมชนที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วมาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อในราคาย่อมเยา  กิจกรรมบนเวทีในช่วงเย็นที่มีความหลากหลาย
ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 043 362046