ขอเชิญผู้สนใจชมนิทรรศการ บ้านเหล่าไอดี หมู่ 4 จ.ขอนแก่น 26-28 มีค. 2555 เซ็นทรัลพลาซา ชั้น 1

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการผลงานนักศึกษา สาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม  “บ้านเหล่าไอดี หมู่ 4 จังหวัดขอนแก่น”  ขึ้น ณ  ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central plaza ขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2555

นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ร่วมกันจัดนิทรรศการ “บ้านเหล่าไอดี หมู่ 4 จังหวัดขอนแก่น”  ขึ้น ณ  ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Central plaza ขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2555 โดยเป็นการจัดแสดงผลงานของนักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2554

นายอรรคพล ล่าม่วง ประธานกรรมการจัดงาน

นายอรรคพล  ล่าม่วง  ประธานคณะกรรมการจัดงาน นักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 4 เปิดเผยว่า “ในปีนี้เราใช้ชื่องานว่า “บ้านเหล่าไอดี หมู่ 4 จังหวัดขอนแก่น เพื่อบอกกับผู้มาชมงานว่า พวกเราเป็นนักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรม ซึ่งมีชื่อเรียกกันย่อ ๆ ว่า “ไอดี”  เราเป็นรุ่นที่ 4 และเราอยากเปิดบ้านให้กับทุกคนมาชมผลงานของพวกเรานักศึกษาสาขาวิชาการออกแบบอุตสาหกรรมที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2554 และโชว์ความพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นนักออกแบบมืออาชีพ  สำหรับในปีนี้ นิทรรศการที่เรานำมาจัดแสดง ประกอบไปด้วย งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์  งานออกแบบสิ่งทอ งานออกแบบเครื่องปั้นดินเผา งานออกแบบสิ่งพิมพ์ และมัลติมีเดีย  นอกจากนั้น ในงานเรายังได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจในแต่ละวัน เช่น การแสดงแฟชั่นโชว์สิ่งทอและเครื่องประดับซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบของนักศึกษาแต่ละชั้นปี   กิจกรรมWorkshop สำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 7-9 ปี  การแสดงดนตรี การสอนวาดภาพ Workshop การทำของแต่งบ้าน D.I.Y ฯลฯ

ศ.นพ.สุทธิพันธ์ จิตพิมลมาศ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและการถ่ายทอดเทคโนโลยี ร่วมให้การต้อนรับนายสมบัติ ตรีรัตน์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (ภาพบรรยากาศงานครั้งที่ 3 เมื่อปี 2554)

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักศึกษา รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตร เป็นการประเมินผลงานของนักศึกษาจากความรู้ที่เรียน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา นักศึกษาสามารถทำงานร่วมกัน ส่งเสริมการวางแผนแนวทางการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ใช้เวลาว่างได้อย่างเป็นประโยชน์”

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด