ศิษย์เก่าสถาปัตย์สร้างชื่อคว้าเงินรางวัล 600,000 บาทจากการประกวดหนังสั้น Amazing Thailand 9FilmFest

นายวรรธนพงศ์  วงศ์วรรณ  ศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รุ่นที่ 16 (ปีการศึกษา 2550) นำผลงานการกำกับหนังเรื่อง Video Call ที่ชนะการประกวด คว้ารางวัลเงินสด 600,000 บาท จากการประกวด Amazing Thailand 9FilmFest
phoca_thumb_l_9filmfest2012event179.jpg
ขอแสดงความยินดีกับ นายวรรธนพงศ์  วงศ์วรรณ  ศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รุ่นที่ 16 (ปีการศึกษา 2550) เจ้าของผลงานการกำกับหนังเรื่อง Video Call ที่ชนะการประกวด คว้ารางวัลเงินสด 600,000 บาท จากการประกวด Amazing Thailand 9FilmFest   ซึงจัดโดยเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ร่วมกับ Amazing Thailand 9 FilmFest และผู้ร่วมสนับสนุนหลัก กาท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เอ ไอ เอส  ฟอร์ด และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
สำหรับการประกวดนี้ได้เปิดรับผลงานความคิดสร้างสรรค์และหนังทุกประเภทรวมทั้งการเล่าเรื่อง,สารคดี, การ์ตูน, ไซ-ไฟ, ตลกและเชิงวิชาการ หนังทุกประเภทสามารถได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เข้ารอบสุดท้าย 9เรื่อง โดยกำหนดความยาวหนังเพียง 9 นาทีหรือน้อยกว่าตั้งแต่ชื่อเรื่องถึงเครดิตและกำหนดให้หนังทุกเรื่องมีสัญลักษณ์ “หัวใจ” ปรากฏในหนัง
หลังจากที่คณะกรรมการจะตรวจสอบผลงานและเลือกหนังที่เข้ารอบรองชนะเลิศจำนวน 9 เรื่อง เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ และจะมีการจัดงาน Gala VIP Amazing Thailand 9FilmFest Finalist Dinner สำหรับ 9 ผลงานของผู้ชิงชนะเลิศในวันที่ 13 มิถุนายน ณ โรงแรม Vie เพื่อฉลองผลงานที่เข้ารอบ หนังที่โดดเด่นเหล่านี้จะเป็นที่รู้จักและฉายในงานมหกรรมการประกวดหนังสั้น Amazing Thailand 9FilmFest  ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2555 ที่พารากอนซีนีเพล็ก ชั้น 5 สยามพารากอน
รายละเอียด http://www.9filmfest.com/


ชมภาพการสัมภาษณ์ http://www.youtube.com/watch?v=ke-