ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุม และ/หรือนำเสนอผลงานทางวิชาการ

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุม และ/หรือนำเสนอผลงานทางวิชาการ ในการประชุมและนำเสนอผลงานทางวิชาการ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ 25 ปี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ “สร้างสรรค์ ภูมิปัญญา ก้าวย่าง ยั่งยืน”  ในระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2556  ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

ด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่นจะครบรอบวาระ 50 ปีแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยในปีพุทธศักราช 2557 ประกอบกับการที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จะครบรอบวาระ 25 ปีแห่งการก่อตั้งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ในปีพุทธศักราช 2556 ในฐานะที่เป็นสถาบันการศึกษาของรัฐที่มีเป้าหมายในการผลิตบัณฑิตที่พึงประสงค์ พร้อมทำงาน และมุ่งเน้นการบูรณาการองค์ความรู้หลากหลายสาขา จึงนับเป็นโอกาสอันดีในการจัดการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานทางด้านการวิจัยและการออกแบบ เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงาน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ต่อยอดองค์ความรู้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวาระสำคัญดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2556 ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีแนวคิดหลักของการจัดประชุมวิชาการในครั้งนี้คือ‘สร้างสรรค์ ภูมิปัญญา ก้าวย่าง ยั่งยืน 

 

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการประชุม และ/หรือนำเสนอผลงานทางวิชาการมีกำหนดการดังนี้

15 พฤษจิกายน 2555          วันสุดท้ายของการส่งบทความและ/หรือโปสเตอร์

31 ธันวาคม 2555               วันสุดท้ายของการสมัครเข้าร่วมการประชุม

ดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติม พร้อม Dowload แบบฟอร์มการลงทะเบียนการเข้าร่วมการประชุม และ/หรือการนำเสนอบทความทางวิชาการได้ที่ http://arch.kku.ac.th/Openhous2013

 

พิมพ์ชนก ศรีสุริยะมาตย์  ภาพ/ข่าว