สถาปัตย์ผู้สนใจร่วมโครงการออกแบบบ้าน “บ้านในฝัน”

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญผู้สนใจที่จะมีบ้านพักอาศัยเป็นของตนเอง  เข้าร่วมโครงการออกแบบอาคารพักอาศัย “บ้านในฝัน” โครงการออกแบบบ้านตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

อาจารย์นรากร พุทธโฆษ์ ผู้ดูแลโครงการเปิดเผยว่า “โครงการออกแบบอาคารพักอาศัย “บ้านในฝัน” เป็นส่วนหนึ่งของ ในรายวิชา 802 426  Architectural Design for Building Construction II  สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติการออกแบบจริงร่วมกับเจ้าของบ้าน  ภายใต้การควบคุมดูแลของอาจารย์ที่ปรึกษาประจำกลุ่ม  ทั้งนี้กำหนดขอบเขตเป็นบ้านพักอาศัยมีพื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ  150 ตารางเมตรขึ้นไป  บนเนื้อที่ประมาณ 1 งาน ขึ้นไป  ท่านที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ถึงวันศุกร์ที่ 14  ธันวาคม  2555 โดยเราจำกัดเพียง 23 หลังเท่านั้น  ซึ่งทางคณะฯ จะได้พิจารณาคัดเลือกผู้สนใจที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับโครงการและทำการนัดหมายท่านกับนักศึกษาผู้รับการฝึกปฏิบัติการออกแบบจริง ในโอกาสต่อไป ทั้งนี้โครงการดังกล่าวข้างต้นไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น”

ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามารถดาวน์โหลดเอกสาร และส่งไปยังอาจารย์ นรากร พุทธโฆษ์ (ผู้ดูแลโครงการ) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น    เลขที่ 123 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 โทรสาร 0 4336 2047    หรือ  narput@kku.ac.th โทรศัพท์ติดต่อ (087) 2178631

Thailand Web Statเอกสารดาวน์โหลด House 2555