เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฝึกอบรม “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) รุ่นที่ 6

โครงการฝึกอบรม “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) รุ่นที่ 6 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 26 มกราคม 2561
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับเครือข่ายวิจัยภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการฝึกอบรม“สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) รุ่นที่ 6 ระหว่างวันที่ 19-23 มีนาคม 2561 เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ ทางด้านการวิจัยให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาเครือข่าย
ผู้สมัครต้องมีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน 50 ปี สัญชาติไทย มีประสบการณ์การทำงานในหน่วยงานภาครัฐ เอกชน หรือหน่วยงานท้องถิ่น ประสบการณ์ด้านการวิจัยไม่เกิน 2 ปี และไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ ตำแหน่งระดับชำนาญการพิเศษหรือเทียบเท่า และไม่เป็นนิสิตหรือนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโทหรือเอก ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น สามารถสมัครได้ที่ เครือข่ายวิจัยภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยผู้สมัครต้องกรอกข้อมูลอย่างครบถ้วนชัดเจน ติดรูปถ่ายที่ถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป  สามารถส่งใบสมัครทาง email : nrct.ne.kk@gmail.com ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 26 มกราคม 2561 สำหรับข้าราชการ พนักงาน และบุคลากรของรัฐสามารถเข้ารับการฝึกอบรมได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิ์เบิกค่าใช้จ่ายต่างๆจากต้นสังกัด ตามระเบียบของทางราชการ ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกได้ที่ http://nrct-ne.kku.ac.th  ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561